Công đoàn trường mầm non Tạ Thị Kiều tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Lượt xem:


Ngày 31/3/2023, công đoàn trường mầm non Tạ Thị Kiều đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028.
Dự đại hội có đồng chí Đào Thị Hương, Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường cùng với đầy đủ các đoàn viên trong công đoàn trường.

Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được và những mặt hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ 2017-2022; xây dựng những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2023-2028 theo khẩu hiệu hành động “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”. Đại hội đã đề ra những biện pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn; đẩy mạnh công tác phát triển Công đoàn trong tình hình mới; nâng cao trách nhiệm của tổ chức Công đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của công đoàn viên.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc với tinh thần dân chủ, hiệu quả Đại hội đã bầu ra ban chấp hành mới có đủ tiêu chuẩn, năng lực, trách nhiệm gồm 3 đồng chí: đồng chí Trần Thị Thanh Biên giữ chức danh chủ tịch công đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Vũ giữ chức danh Phó chủ tịch và đồng chí Đỗ Thị Ngọc Linh – ủy viên ban chấp hành công đoàn. Các đồng chí trong Ban chấp hành nhiệm kỳ mới nêu rõ quan điểm và trách nhiệm để phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi những Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra.