LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY CÁC CHÁU KHỐI LÁ RA TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:


Tháng năm sắp trôi qua, tiếng ve râm ran như báo hiệu một mùa hè nữa lại đến, đây là lúc cô và trò trường mầm non Tạ Thị Kiều cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua. Chính vì thế, ngày 25 tháng 5 năm 2023, trường mầm non Tạ Thị Kiều đã tổ chức lễ tổng kết và chia tay các cháu khối lá ra trường năm học 2022-2023.

Lễ tổng kết với sự tham gia đông đủ của cán bộ quản lý – giáo viên – nhân viên, ban đại diện hội cha mẹ học sinh và hơn 350 trẻ của 12 lớp đã lắng nghe đồng chí Đào Thị Hương – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường về báo cáo các kết quả nhà trường đã đạt được.

 

Về dự buổi lễ tổng kết có đồng chí Trương Xuân Hóa – Chủ tịch ủy ban nhân xã Nâm N’Jang đã có những ý kiến đóng góp, chúc mừng  thành tích mà nhà trường đã đạt được, đó không chỉ là sự quan tâm mà còn là sự khích lệ rất lớn để cô và trò trường mầm non Tạ Thị Kiều có thêm tinh thần và động lực cố gắng hơn trong những năm học về sau.

Tháng 5 đang dần trôi qua, tiếng ve như báo hiệu một mùa hè nữa sắp đến, những cảm xúc hạnh phúc  đan xen sự lưu luyến khi các bé học sinh lớp lá phải tạm biệt mái trường và chuẩn bị hành trang cho bước ngoặt mới.

Cùng điểm lại những hình ảnh nổi bật trong buổi lễ tổng kết năm học 2022-2023 của trường mầm non Tạ Thị Kiều.