Chi đoàn trường mầm non Tạ Thị Kiều tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn quý I và phương hướng hoạt động đoàn quý II năm 2023

Lượt xem:


Thực hiện chương trình công tác đoàn, được sự chỉ đạo và cho phép của đoàn xã Nâm N’Jang, chi bộ nhà trường, sáng ngày 17/4/2023 chi đoàn trường mầm non Tạ Thị Kiều tổ chức hội nghị sơ kết công tác đoàn quý I và phương hướng hoạt động quý II, nhiệm kỳ 2022-2023. Về dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thanh – Bí thư đoàn xã Nâm N’Jang, đồng chí Ngô Thị Thành – Phó bí thư đoàn xã, đồng chí Nguyễn Thị Thái Thuyên – Chi ủy nhà trường và đầy đủ các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn trường.

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Như Hà – bí thư chi đoàn nêu rõ những kết quả mà chi đoàn đã đạt được trong quý I, nổi trội như các phong trào phối hợp với xã trong phần thi thiết kế trang phục tái chế tại hội trại 26/3 đạt giải Ba, có đoàn viên tham gia thi và đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, tham gia các hoạt động như “Ngày chủ nhật xanh”, dọn dẹp vệ sinh tại trường lớp, các trục đường chính, cung đường Đắk Lép… Xây dựng các chỉ tiêu nhiệm vụ 9 tháng cuối năm, đẩy mạnh các hoạt động về phong trào, giưới thiệu đoàn viên ưu tú vào Đảng và đẩy mạnh sự chia sẻ, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau.
Hội nghị có những đóng góp sôi nổi từ các đồng chí đoàn viên, bên cạnh đó, đồng chí Lê Thị Thanh – bí thư đoàn xã Nâm N’Jang dành những lời khen tặng, đề cao cho những đóng góp của chi đoàn trường trong việc tham gia các hoạt động do cấp trên phát động. Với số lượng đoàn viên còn hạn chế nhưng chi đoàn luôn tham gia đầy đủ các phong trào và đạt được nhiều thành tích cao. Đồng chí hy vọng chi đoàn tiếp tục phát huy sức trẻ, đặc biệt là hướng tới việc chuyển đổi số, giảm tải việc in ấn, lãng phí giấy tờ, phát động xây dựng công trình đoàn thanh niên và đảm bảo về việc sinh hoạt chi đoàn đươc thường xuyên, hiệu quả.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo trên, đồng chí Đỗ Thị Như Hà – bí thư chi đoàn hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu để đưa chi đoàn tiếp tục phát triển và đạt được những chỉ tiêu đề ra.